|
LPA ปี พ.ศ.2565 |
|
|
|
2. แผนพัฒนาท้องถิ่นมีความเชื่อมโยงหรือสอดคล้องยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดกับยุทธศาสตร์การพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) |
|
|
2. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีหรือเพิ่มเติม |
|
|
3. การใช้เงินสะสม/เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ |
|
|
|
3. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีแนวทางการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. รายงานการประชุมคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น |
|
|
2. รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น |
|
|
3. รายงานการประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่น |
|
|
4. ประกาศผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น โดยผู้บริหารท้องถิ่น และเผยแพร่เว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (กรณีไม่ลงหรือเผยแพร่ในเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถือว่าดำเนินการไม่ครบถ้วนตามที่กำหนด |
|
|
|
4. องค์การบริหารส่วนจังหวัด นำโครงการพัฒนาในแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) ที่ได้ผ่านกระบวนการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นระดับอำเภอ/ระดับจังหวัดมาดำเนินการโดยใช้เงินงบประมาณรายจ่ายประจำปี/เพิ่มเติม หรือเงินนอกงบประมาณในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. รายงานการประชุมคณะกรรมการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นในระดับอำเภอ |
|
|
2. รายงานการประชุมคณะกรรมการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นในระดับจังหวัด |
|
|
3. แผนพัฒนาท้องถิ่น (2561 - 2565) |
|
|
4. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีหรือเพิ่มเติม |
|
|
5. การใช้เงินสะสม/เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ |
|
|
|
5. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีการนำยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี (พ.ศ. 2561 - 2580) มาเป็นกรอบในการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่นและข้อบัญญัติหรือเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) ที่แสดงถึงความเชื่อมโยงกับยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี |
|
|
2. โครงการ/กิจกรรมในข้อบัญญัติหรือเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายที่แสดงให้เห็นถึงความสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี |
|
|
|
หน่วยที่ 2 การปรับสมดุลและพัฒนาระบบการบริหารจัดการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
6. ร้อยละของข้อร้องทุกข์/ร้องเรียน ต่อองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ดำเนินการสำเร็จลุล่วง |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. มีการมอบหมายสำนัก/กอง/ฝ่าย/เจ้าหน้าที่รับผิดชอบ และมีคำสั่งแต่งตั้ง |
|
|
2. ทะเบียนรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน |
|
|
3. หลักฐานการรายงานผลให้ทราบภายใน 15 วัน |
|
|
4. มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
7. ช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่จะติดต่อสอบถามหรือขอข้อมูล หรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. คู่มือสำหรับประชาชนที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดทำขึ้น |
|
|
2. ตรวจสอบสัญญาณอินเทอร์เน็ต หรือ Wi-Fi ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีการจัดมุมบริการอินเทอร์เน็ต หรือ Wi-Fi |
|
|
3. เอกสารประเมินความพึงพอใจ |
|
|
4. ตรวจสอบการให้บริการช่องทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น/Facebook/Line |
|
|
|
8. การประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Citizen Feedback) |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
1. แบบประเมินความพึงพอใจฯ |
|
|
2. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจที่สรุปผลเสนอผู้บริหารท้องถิ่น |
|
|
3. เอกสารหรือรายการหรือวัสดุหรือครุภัณฑ์ที่แสดงให้เห็นถึงการให้คะแนนและแสดงความคิดเห็นของประชาชน เพื่อให้มีการปรับปรุงบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
4. มีและใช้อุปกรณ์อ่านบัตรแบบอเนกประสงค์ (Smart Card Reader) ในการบริการประชาชน |
|
|
5. มีการเผยแพร่ทางเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
|
|
|
(1) 2 3 4 5 ....หน้าสุดท้าย >> 20 |